Wednesday, January 24, 2018

คำคม : สิ่งแวดล้อม โลก สัตว์ป่า น้ำ อากาศ ทะเล ภูเขา ป่าไม้ ต้นไม้ ผืนดิน จักรวาล ฯลฯ



3.1.2


เราอยู่ในสิ่งแวดล้อม 
ถ้าเราไม่รักษาสิ่งแวดล้อม
ก็เท่ากับทำลายที่อยู่ของเรา...ทุกคน
--------------------------------------------
รักเรา...รักษ์โลก
และ
รักโลก...รักษ์เรา
--------------------------------------------

ไม่มีป่า  ไม่มีน้ำ  ไม่มีชีวิตรอด
--------------------------------------------






----------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment